Để in một văn bản trong Excel mặc dù ở phiên phiên bản nào họ cũng phần lớn cần sử dụng các thao tác làm việc liên quan cho trang in. Trang tính bên trên Excel là một trong giao diện bao gồm các tài liệu trải dài cả theo chiều dọc củ lẫn chiều ngang. Vày đó, lúc in người tiêu dùng hay gặp mặt một số vụ việc như định dạng trang in, văn bản trang in cho phù hợp hay giới hạn trang in,…
Các nội dung bài viết hữu ích:
Hôm nay, Dat xe pháo viet muốn nói đến một trong những vấn đề sẽ là cách bỏ số lượng giới hạn trang in trong Excel đơn giản và hiệu quả.
Bạn đang xem: Cách bỏ giới hạn trang in trong excel 2010
Thế làm sao là số lượng giới hạn trang in vào Excel?
Trong những phiên bản Excel Office không giống nhau, đều người cần biết và dùng đến một thao tác làm việc khá đơn giản làcách phân tách đôi trang giấy vào Wordvàin trang tính. Nhưng trước lúc in, bọn họ cần triển khai các thao tác làm việc để định dạng, căn chỉnh để tài liệu được in ra trên mẫu giấy vừa phù hợp vừa ưa nhìn hơn.
Cụ thể là thực hiện thiết lập giới hạn trang in bao gồm các một số loại khổ giấy, trang giấy theo chiều dọc hay chiều ngang, khoảng cách các lề của trang in, khoảng cách giữa các dòng côt trên trang tính,.. Câu chữ được in ra đã giống theo như giới hạn mà người dùng đã thiết lập cấu hình trước đó.
Bạn có thể xác đinh và lựa lựa chọn một vùng in cụ thể nếu không thích in toàn bộ trang tính. Chỉ phạm vi dữ liệu mà người dùng đã chỉ định mới được in. Nếu muốn, bạn có thể thêm những ô khác để mở rộng vùng in hoặc bỏ giới hạn trang in để in toàn cục nội dung.
Định dạng số lượng giới hạn trang in trong Excel

Quá trình in ấn hay chỉnh sửa các định dạng cơ phiên bản của trang in là trong số những cách đơn giản và dễ dàng và lập cập để tạo thành một trang giấy văn bản, tài liệu hoàn hảo nhất cả về hình thức lẫn nội dung. Bởi vì thế, người dùng cần định dạng, thiết lập cấu hình khổ giấy cùng với vấn đề căn lề sao cho cân xứng và chuẩn chỉnh khoa học cũng như tùy chỉnh cấu hình các định dạng khác liên quan đến in ấn để khi chú ý vào trang in thấy không trở nên sai về thể thức trình diễn và đẹp nhất mắt.
Tại phần định hình trang in trong đa số các phiên bạn dạng Excel đầy đủ trang bị ba chế độ hiển thị khác nhau để fan dùng rất có thể chọn xem trước khi thực hiện làm việc in bao gồm:
- chế độ Normal View: Đây là cơ chế hiển thị được người dùng sử dụng tiếp tục nhất trong quá trình tính toán, nhập liệu tốt thông kê nằm trong bảng tính với cũng là chế độ được thiết lập mặc định trong Excel.
- cơ chế Page Layout View: Là chế độ cho phép người sử dụng xem trước tổng thể trang in trước khi tiến hành in văn bản. Đồng thời, khi nhập liệu xuất xắc tính toán, mọi tín đồ vẫn rất có thể làm ở chính sách này.
Xem thêm: TảI Game Attack On Titan 2 Full Cho Pc Đầy Đủ Nhất, Attack On Titan 2
- chế độ Page Break Preview: những dấu phân chia trên trang giấy in sẽ được hiển thị tại đây. Fan dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh số lượng giới hạn trang in bằng cách kéo thả phần lớn đường ngăn cách trang. Sau khi tùy chỉnh thiết lập xong phần trang in theo mong muốn muốn, chúng ta cũng có thể thực hiện chọn Set Print Area để thiết đặt vùng in trên mục Page Layout -> Page cài đặt -> Print Area.
Cách bỏ giới hạn trang in trong Excel dễ dàng và hiệu quả
Khi thực hiện in nội dụng trên mộ file Excel, nếu bạn có nhu cầu bỏ giới hạn trang in để hoàn toàn có thể in hết toàn bộ dữ liệu không trong file thì chỉ việc một vài thao tác đơn giản dễ dàng đã đạt được tác dụng theo yêu thương cầu. Quá trình để tiến hành bỏ giới hạn trang in trên Excel như sau:
Bước 1: sứt đen tổng thể dữ liệu trên trang tính.
Bước 2: trên thanh công cụ, lựa chọn mở ribbon Page Layout, tiếp sau nhấn vào phần Page Setup. Tại mục này, người dùng sẽ quan sát thấy hình tượng Print Area, nhấn con chuột vào kia rồi chọn mục Clear Print Area để hoàn toàn có thể bỏ giới hạn trang in.
Khi thiết lập về số lượng giới hạn trang in được bỏ thì tổng thể dữ liệu, nội dung của file Excel sẽ được hiển thị. Bạn có thể mở chế độ in ra xem trước bằng phương pháp chọn file trên thanh công cụ, tìm đến mục Print -> chọn Print Preview hoặc hối hả hơn với cách nhấn tổ hợp phím Ctrl+P.
Bí gấp rút Excel góp dân văn phòng thao tác hiệu quả. Video by gà Excel
Ngoài ra, bạn còn có thể cài đặt bỏ ngắt trang in, lúc đó trang in đã ngắt tự động phù phù hợp với định dạng tùy chỉnh cấu hình trước đó trong Excel bởi cách:
- Đối với ngắt trang theo chiều dọc: chọn lựa cột bên buộc phải vị trí muốn chèn ngắt trang, lựa chọn Page Layout trên thanh biện pháp -> Break -> Remove Page Break.
- Đối cùng với ngắt trang nằm ngang: chọn lựa hàng bên dưới ở bị trí mong muốn chèn ngắt trang rồi thực hiện tương tự giống hệt như ngắt trang đứng (Page Layout -> Break -> Remove Page Break).
Các thao tác tùy chỉnh thiết lập và thống trị trong Excel mọi khá dễ dàng học với dễ sử dụng, bạn chịu khó bỏ chút thời gian tìm hiểu thực hành là hoàn toàn có thể thành thạo nhanh chóng. Hi vọng vớitrong bài xích viết, các các bạn sẽ thực hiện tại thành công thao tác làm việc này để tận dụng mọi ích lợi của việc in ấn tài liệu trong Excel.