đánh số trang cho excel

Đánh số trang trong excel nhằm làm cho những trang tính của chúng ta theo cô quạnh trường đoản cú rộng tương tự như thuận tiện tổng hợp các tư liệu, thỏng mục trong excel. Dưới phía trên đang là top những biện pháp đánh số trang trong excel nkhô hanh nhất 2021 cachtrongrausach.vn share cho chính mình đọc tìm hiểu thêm nhé.

You watching: đánh số trang cho excel


Đánh số trang vào Excel bởi việc mở vào Page SetupĐánh số trang trong Excel bằng cách thêm Header/FooterĐánh số trang vào Excel bằng Page Layout rồi thêm Header/FooterChỉ dẫn đặt số trang 50% bên trên ExcelCách đặt số trang vào excel theo ý muốn

Cách đánh số trang trong Excel

Bước 1:

Tại bố rứa cùng giao diện Excel bấm vào tab Page Layout rồi clichồng tiếp vào mũi thương hiệu bên góc mặt phải trong group cài đặt đặt này.

*

Bước 2:

xuất hiện vỏ hộp thoại Page Setup, nhận tiếp vào tab Header/Footer. Tại đây tín đồ sử dụng bao gồm thể lựa chọn chèn số trang Excel làm việc đầu trang, bởi việc cliông xã vào Custome Header. ví như như muốn cnhát ngơi nghỉ footer thì dấn Customer Footer. Tại trên đây tôi chọn thêm vào cuối footer buộc phải nhấn Customer Footer.

*

Cách 3:

xuất hiện vỏ hộp thoại Footer. chúng ta sẽ bao gồm 3 vị trí để đặt số trang gồm Left section (mặt trái), Center section (ở giữa), Right section (bên phải). ước ao muốn đặt vị trí số trang nơi đâu thì đặt nhỏ trỏ con chuột tại đấy rồi dìm vào hình tượng Insert Page Number như hình hình họa sau đây.

*

Bước 4:

tức thì lập tức xảy ra & ở chỗ mà nhỏ người vẫn chọn trước đó, nhận OK để kết thúc.

*

Cách 5:

Nhấn tiếp OK nhằm đóng giao diện Page Setup. Bây tiếng để kiểm tra xem số trang đang được ckém vào Excel xuất xắc chưa, bạn bnóng vào biểu tượng Office trên giao diện rồi chọn Print > Print Priview.

*

fan dùng đã bắt gặp số trang xuất hiện trong giao diện tư liệu.

*

Vậy nên bạn đã sở hữu thể ckém số trang bên trên Excel rồi đấy. Trên Excel ko có sẵn anh tài chế tạo số trang Page Number như bên trên Word, mà chúng ta yêu cầu cần sinh sản số trang bằng việc cấu hình thiết lập trang Page Setup trên Excel. Cách này cũng giống như với vấn đề các bạn tạo Haeder hay Footer đến Excel, nhưng chúng ta sẽ bnóng vào biểu tượng chữ A để gõ ngôn từ.

Đánh số trang trong Excel bằng việc mnghỉ ngơi trong Page Setup

Chỉ dẫn nhanhChọn thẻ Page Layout > Mở Page Setup.Chọn tab Header/Footer > Chọn Custom Header/Custom Footer.Bnóng loài chuột vào vị trí muốn lựa chọn gồm Left section (đặt số phía trái trang văn bản), Center section (khắc số trung tâm trang văn uống bản), Right section (khắc số bên bắt buộc trang vnạp năng lượng bản).Chọn Insert Page Number > Hoàn tất.Hướng dẫn bỏ ra tiết

Bước 1: Chọn thẻ Page Layout > Tại cửa ngõ sổ Page Setup bnóng vào biểu tượng mũi thương hiệu đi xuống.


Lưu ý: Chọn Custom Header trường hợp bạn muốn đặt số đầu trang hoặc chọn Custom Footer giả dụ bạn mong muốn khắc số cuối trang.


*

vì vậy, chúng ta đã thành công xuất sắc khắc số trang trong Excel bằng việc mnghỉ ngơi trong Page Setup cùng với địa chỉ số trang hiển thị sinh hoạt giữa giấy A4.



Đánh số trang trong Excel bằng phương pháp thêm Header/Footer

Chỉ dẫn nhanh

Chọn thẻ Insert > Chọn Text > Chọn Header/Footer > Chọn Page Number > Đặt con trỏ con chuột vào vị trí muốn viết số trang gồm phía bên trái, ở giữa cùng bên phải giấy A4 > Điền số trang vào ô vẫn lựa chọn > Hoàn tất.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Vào thẻ Insert lựa chọn phần Text > Chọn Header/Footer.

See more: Top 7 Ứng Dụng Nghe Nhạc Chất Lượng Cao Miễn Phí Tại Việt Nam



Bước 3: Đặt con trỏ chuột vào vị trí mong muốn muốn viết số trang gồm phía bên trái, ở giữa với bên phải giấy A4 > Điền số trang ước muốn.



Đánh số trang vào Excel bằng Page Layout rồi thêm Header/Footer

Chỉ dẫn nhanh

Chọn thẻ View > Chọn Page Layout > Chọn Add Header/Add Footer > Chọn thẻ Design > Chọn Page Number > Đặt bé trỏ loài chuột vào vị trí mong mỏi muốn khắc số trang gồm phía bên trái, trọng tâm và mặt phải giấy A4 > Nhập số trang bạn mong mỏi muốn đánh số > Hoàn tất.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Chọn thẻ View sau đó chọn mục Page Layout.


Lưu ý: Chọn Add Header giả dụ bạn mong muốn viết số đầu trang hoặc chọn Add Footer nếu như nlỗi bạn mong muốn đánh số bên dưới trang.



Bước 4: Đặt con trỏ con chuột vào vị trí muốn muốn viết số trang gồm bên trái, chính giữa cùng mặt phải giấy A4 > Nhập số trang bạn muốn muốn viết số.

vì vậy, chúng ta đang thành công xuất sắc viết số trang vào Excel bởi lựa chọn chế độ coi Page Layout rồi thêm Header/Footer rồi.


Để kiểm tra số trang đã tấn công, bạn chọn View > Chọn Page Layout.


*
Chọn Page Layout." />

Chỉ dẫn đặt số trang một nửa bên trên Excel

Chỉ dẫn nhanhChọn thẻ Page Layout > Mở Page SetupChọn tab Header/FooterChọn Custom Header/Custom Footer > Đặt con trỏ loài chuột vào vị trí mong muốn viết số trang gồm phía bên trái, trọng tâm với mặt phải giấy A4 Chèn thêm ký tự “/”Chọn biểu tượng Insert Number of Pages > Hoàn tất.Hướng dẫn chi tiết

Cách 1: Chọn thẻ Page Layout > Tại cửa ngõ sổ Page Setup bnóng vào biểu tượng mũi tên đi xuống.


Lưu ý: Chọn Custom Header nếu nlỗi bạn muốn muốn viết số đầu trang hoặc chọn Custom Footer giả dụ bạn muốn đánh số cuối trang.


Bước 4: Chọn biểu tượng Insert Number of Pages.


Cách đánh số trang vào excel theo ý muốn

Chỉ dẫn nhanhChọn thẻ Page Layout > Msinh sống cửa sổ Page Setup.

See more: Mẹo Đơn Giản Giúp Loại Bỏ Gạch Đỏ Trong Word 2010, Bỏ Gạch Đỏ Trong Word 2016 2013 2007 2010

Điền số trang muốn muốn lên đường tại First Page Number > Chọn tab Header/Footer > Chọn Custom Header/Custom Footer > Bnóng loài chuột vào vị trí ao ước muốn lựa chọn gồm Left section (đánh số phía bên trái trang văn bản), Center section (viết số trung tâm trang vnạp năng lượng bản), Right section (đánh số mặt cần trang vnạp năng lượng bản).Chọn Insert Page Number > Hoàn tất.Hướng dẫn đầy đủ

Bước 1: Chọn thẻ Page Layout > Tại cửa sổ Page Setup bấm vào biểu tượng mũi thương hiệu đi xuống.


Chuyên mục: Phần Mềm