Thành lập từ thời điểm năm 1995, trường Đại học tập Văn Lang là một trong những ngôi trường kế bên công lập thứ nhất của Việt Nam. Bền vững và bền chí trên con đường chất lượng, 23 năm qua, Văn Lang đã định vị mình là một trong những cơ sở giáo dục đào tạo uy tín, thu hút tín đồ học bởi những giá trị riêng biệt.Từ khi thành lập, uy tín Đại học tập Văn Lang đính thêm với đặc trưng trống đồng cùng phương châm Đạo đức – Ý chí – sáng tạo. Từ năm 2018, để nhận diện chữ tín gắn với phiên bản quyền vn và quốc tế, cũng như để thương hiệu gắn với định hướng phát triển mới, Văn Lang sáng chế một dấn diện uy tín mới, vừa kế thừa những giá trị truyền thống, vừa thỏa mãn nhu cầu yêu ước hiện đại, mớ lạ và độc đáo và mạnh khỏe hơn.
Bạn đang xem: Logo văn lang

Ông Bùi quang Độ - quản trị HĐQT ngôi trường ĐH Văn Lang - chia sẻ: “Ngày hôm nay, để được công nhận kiểm định hóa học lượng, Văn Lang đang trải sang 1 quá trình nỗ lực gian khổ. Đi theo họ trong quá trình đó là chữ tín trống đồng với phương châm Đạo đức - Ý chí - sáng sủa tạo. 23 năm qua, chữ tín đó gắn với mỗi hành vi lớn, nhỏ của bọn họ để khiến cho một Văn Lang như hôm nay. Nhưng gồm hai nguyên nhân chính khiến chúng ta phải thay đổi thương hiệu.

Thứ độc nhất vô nhị là vấn đề bản quyền. Văn Lang trong tiến trình mới ko thể áp dụng thương hiệu không có bạn dạng quyền. Bọn họ trân trọng uy tín cũ, dẫu vậy đồng thời để thỏa mãn nhu cầu giai đoạn mới, họ phải tạo thành một thương hiệu cóbản quyền về chữ tín không chỉở việt nam mà còn ở quốc tế.
Thứ hai, trong quy trình tiến độ mới, Văn Lang sẽ cải tiến và phát triển từ ngôi trường ĐH Văn Lang nhằm trở thành khối hệ thống giáo dục Văn Lang trường đoản cú mầm non tính đến đại học và sau đại học. Trong mấy năm nay, Hội đồng quản ngại trị đã nỗ lực cố gắng về các mặt từ các đại lý vật chất tính đến hoàn thiện cơ cấu tổ chức tổ chức nhằm tiến tới mục tiêu: Văn Lang trở thành một trong những thương hiệu mạnh, góp sức cho sự cải tiến và phát triển trí tuệ của đất nước. Trong quá trình ấy, thương hiệu Văn Lang gắn thêm với hình hình ảnh trống đồng và chim lạc."

Nhóm tác giả sáng chế nhận diện mến hiệu mới của khối hệ thống Văn Lang: 1. ThS.HS. Phan Quân Dũng (Trưởng Khoa thẩm mỹ Công nghiệp)2. ThS. Nguyễn Đắc Thái (Phó trưởng khoa mỹ thuật Công nghiệp)3. ThS.HS. Đào Chí Đắc4. HS. Chiêu Anh Long5. HS. Nguyễn Quốc Thanh6. HS. Hoàng Thị Anh Nghi7. HS. Hồ Đặng Bạch Lý8. HS. Đỗ Thị Cẩm Nhung
Thay mặt nhóm sáng tạo, ThS.HS. Đào Chí Đắc chia sẻ: “Biểu trưng mới của khối hệ thống Giáo dục Văn Lang được Hội đồng quản ngại trị trường ĐH Văn Lang giao cho Khoa thẩm mỹ Công nghiệp triển khai từ quý 2 năm 2017, là một trong những dự án công nghệ được 8 hoạ sĩ xây cất thực hiện tại trong xuyên suốt 12 tháng".
Xem thêm: 4 Cách Khắc Phục Lỗi Laptop Không Có Biểu Tượng Wifi Hiệu Quả
Qua nghiên cứu về lịch sử Trường ĐH Văn Lang, nhóm sáng chế đưa ra tư đặc tính mang lại thương hiệu Văn Lang quy trình mới:
Tính kế thừa truyền thống: khoảng thời gian 23 năm hiếm hoi cho một nền giáo dục đại học nhưng đó đã là hơn nửa quãng đời làm việc của cả nhóm ngũ quản lý và giảng dạy từ buổi sơ khai cho nay, chúng ta đã góp sức hết mình vì một lý tưởng sư phạm bình thường và xuất hiện một căn cơ văn hoá Văn Lang lấn sâu vào ý thức bạn học - tín đồ dạy và được làng hội công nhận.Tính hệ thống: từ năm 2017, Văn Lang khiếu nại toàn quality giáo dục và xây dựng một chiến lược từng bước một hội nhập quốc tế. Uy tín Văn Lang ngày nay được triết lý thành một khối hệ thống Giáo dục cùng đang chuyển mình với tốc độ cao nhằm hoà nhập cùng các trường trong quần thể vực.Tính lâu năm hạn trong khoảng nhìn: thi công mới đặt xu thế tối giản làm cửa hàng thẩm mỹ đem lại tính văn minh cho yêu thương hiệu, tiếp cận quan điểm đồ hoạ thông thường trên cầm cố giới đối với ngành giáo dục, phản ảnh được tầm nhìn chiến lược của hệ thống Giáo dục Văn Lang.Tính nhân văn: sự hình thành và cách tân và phát triển của Văn Lang được xác định trên các đại lý lấy Con fan làm trung trọng tâm và gần như giá trị tạo thành cho Văn Lang không nằm ko kể cơ sở này.Về mặt đồ họa của thiết kế, đội sáng tạo đào bới nét văn minh qua phong cách hình học buổi tối giản cùng được đo tính tỉ lệ quà lượng giác. Về fonts chữ, nhóm xây dựng tập trung phân tích kiến tạo một phong cách xây dựng thương hiệu phân chia những cấp độ mang đến toàn hệ thống Giáo dục Văn Lang trong vòng nhìn nhiều năm hạn. Cái neo-grotesque được lựa chọn để biểu hiện sự triển khai xong về hình học. Để đo lường các cụm tên gọi theo từng lớp trong cấu tạo nhằm đạt quý hiếm thống độc nhất vô nhị trong toàn Hệ thống, team đã tạo hơn 50 phiên bản dùng cho các trường đúng theo tiếng Việt - tiếng Anh; bố cục ngang - dọc; dương phiên bản - âm bản; các thể gia công bằng chất liệu và những thương hiệu nhánh.
Về màu sắc sắc, nhận diện chữ tín mới sử dụng hoà sắc đẹp tương phản cung cấp 1 red color đậm trên nền xanh dương đậm với biên trắng. Màu xanh da trời dương đem lại hiệu ứng thị giác bình an và tin tưởng, là nền tảng gốc rễ liên tưởng công năng của ngành giáo dục đào tạo và là màu truyền thống của ngôi trường Đại học Văn Lang. Red color đậm được dùng cho biểu tượng chính trình bày khát vọng của thầy và trò Văn Lang. Ngoại trừ ra, chữ tín Văn Lang được chuẩn chỉnh hoá color tiêu chuẩn để sử dụng ngay lúc đăng ký download Trí tuệ tại vn và quốc tế.

Ngay vào buổi Lễ, từng cán bộ, giảng viên, nhân viên cấp dưới của trường được tặng ngay 1 loại huy hiệu được làm bằng đồng mạ vàng. Ai nấy đều kính yêu cẩn thận.