bất kỳ logo chữ tín xe tương đối nào cũng mang 1 sứ mệnh rất lớn, đó không chỉ là là gai dây kết nối khách hàng từ trong tiềm thức mà khuất phía sau nó là đông đảo điều vô cùng ý nghĩa sâu sắc khiến không ít người yêu thương xe tò mò và hiếu kỳ muốn biết đến.
Audi

Logo thương hiệu xe cộ hơi Audi bao gồm tiền thân từ thương hiệu xe cùng đội đua nổi tiếng sở hữu tên auto Union AG. Tự động hóa Union AG được thành lập vào năm 1932 sau sự sáp nhập của bốn công ty có trụ sở tại quận Saxony bao gồm: Audi, Horch, Wanderer, DKW.
Bạn đang xem: Thương hiệu logo xe hơi
Năm 1932, auto Union trải qua biểu tượng 4 hình tròn xếp lồng vào nhau, tượng trưng đến 4 công ty. Tất cả các hình trụ có kích thước tương đồng, nằm bình đẳng bên trên một đường ngang và lồng vào nhau, thể hiện sự đoàn kết cùng tôn trọng lẫn nhau.
Tới nay, 4 vòng tròn liên trả của Audi đã tất cả 89 năm tuổi cùng thương hiệu này cũng trải qua gần 100 năm tồn tại. Do gồm sự giống nhau nên ít nhiều người lần đầu tiên nhìn thấy biểu tượng logo Audi đã liên tưởng đến biểu tượng của thế vận hội Olympic.
BMW
Mặc mặc dù đã gồm nhiều lần cố kỉnh đổi logo nhưng vào lịch sử gần 100 năm của hãng xe hơi Đức, BMW vẫn thể hiện sự tự hào về màu xanh trắng của quê hương bằng biện pháp giữ logo mang hình dáng của cánh quạt xoay trên nền xanh. Đây thực chất là biểu tượng được phân phát triển từ thiết kế biểu tượng logo cũ của thương hiệu Rapp Moternwerke – tiền thân của BMW, kết hợp với màu xanh da trời trên nền biệu tượng công ty là màu sắc lá cờ của xứ Bavaria.
Chevrolet
Logo thương hiệu xe cộ hơi Mỹ được xem như là biểu tượng rất dễ nhớ bên trên thế giới. Chevrolet là dòng xe Mỹ thành lập từ năm 1911 cùng được đặt theo tên của một vào số những nhà đồng sáng sủa lập - Louis Chevrolet. Nguồn gốc của biệu tượng công ty này lại bao gồm 2 ý kiến khác nhau. Ông Louis Chevrolet - người sáng sủa lập Chevrolet đã mang lại biết rằng biểu tượng của hãng sản xuất được lấy cảm hứng từ hình nền trong phòng tiếp khách sạn của ông vào chuyến thăm Paris vào năm 1908. Trong lúc đó, bao gồm ý kiến cho rằng chiếc biểu tượng logo được thiết kế tương tự biểu tượng hình chữ thập đỏ Thụy Sĩ như một sự tưởng nhớ của ông về quê hương mình.
Honda
Mặc dù về cơ bản hình ảnh thương hiệu xe pháo hơi Honda không tồn tại gì đặc biệt hay bí ẩn, tuy nhiên biểu tượng đại diện đã phần náo thể hiện được đậm chất cá tính của hãng xe Nhật này. Công ty được đặt theo tên của Soichiro Honda, người sáng lập của công ty đồng thời cũng là một thợ cơ khí. Biểu tượng logo vô thuộc đơn giản với nền trắng và giải pháp điệu hóa chữ H - chữ tải đầu tiên của tên chiếc họ Honda. Với mục tiêu xây dựng sản phẩm dựa trên độ tin cậy, Honda giữ vững lập trường về chiếc hình ảnh sản phẩm đơn giản nhưng nổi bật của hãng.
Xem thêm: Cách Đổi Mật Khẩu Facebook Trên Máy Tính, Đơn Giản Nhất
Hyundai
Nhiều ý kiến đến rằng Hyundai bao gồm phần giống như chữ H của Honda kéo dài. Chữ "H" đứng đầu được đại diện mang đến tên Hyundai, nhưng nó được bọc trong một hình elip để phản ánh thông điệp về tham vọng chinh phục toàn cầu của hãng. Chữ "H" cũng tượng trưng mang đến hình ảnh bắt tay giữa 2 bên công ty cùng khách hàng.

Sinh ra từ gia đình Toyota, biểu tượng của Lexus chỉ là một chữ L giải pháp điệu trong một hình elip. Tuy hình ảnh sản phẩm thương hiệu xe hơi Lexus ko tốn vượt nhiều giấy mực để nói tới, nhưng Lexus luôn luôn thể hiện hãng đang theo đuổi phong cách hiện đại, tươi mới với hoàn hảo.
Mazda
Logo thương hiệu xe pháo hơi của Nhật Bản được thành lập năm 1934 vì Jyujiro Matsuda sáng sủa lập. Trong tiếng Nhật chữ Tsu phạt âm gần giống chữ “Z” trong tiếng Anh, do đó hãng đã đổi những viết họ của mình thành Mazda. Logo sản phẩm của Mazda giải pháp điệu chữ M theo hình ảnh của đôi cánh đang bay, thể hiện ước mơ phát triển rộng khắp hơn nữa của hãng.
Mercedes-Benz
Giới yêu thương xe không khỏi xa lạ với cái brand name quen thuộc “ngôi sao cha cánh” giành cho Mercedes-Benz. Đằng sau chiếc hình ảnh thương hiệu xe cộ hơi này, đó là câu chuyện của người sáng lập đề nghị hãng - Gottlieb Daimler vào những năm cuối thế kỷ 19 đã gửi cho người vợ tấm bưu thiếp với hình ngôi sao bao quanh ngôi nhà cùng ghi vào đó mẫu chữ “một ngày làm sao đó, ngôi sao 5 cánh này sẽ toả sáng sủa sự nghiệp của anh”. Năm 1900, ông qua đời cùng 9 năm sau, mọi chuyện đúng như ông mong mỏi đợi lúc 2 người đàn ông của ông đã thiết kế logo mang hình ảnh ngôi sao sáng 3 cánh cho công ty của thân phụ mình. Với tham vọng đưa Mercedes-Benz thống trị ở khắp mọi nơi, hình ảnh biểu trưng mang lại ước mơ cháy bỏng của hãng. Nhiều người cũng đến rằng, 3 nhánh của ngôi sao tượng trưng cho 3 yếu tố đất, không khí cùng nước. Logo của Mecerdes-benz vẫn giữ y nguyên cùng không nỗ lực đổi cho đến thời điểm hiện tại.
Porsche
Ra đời từ 1931,tên của hãng xe sang này được đặt tên theo đơn vị sáng lập Ferdinand Porsche. Biểu tượng logo của hiệu xe Đức thuộc dạng phức tạp nhất trong số những biệu tượng công ty thương hiệu xe hơi. Porsche tất cả hình thù chiếc khiên, nền kim cương hình sọc color đen. Điểm đặc trưng là hình 3 sừng hươu truyền thống, ở giữa là hình ảnh ngựa phi và tên Stuttgart - thành phố quê hương của Porsche.
Toyota
Tiền thân thuộc dòng họ Toyoda với nghề nấu rượu sake, gia đình Sakichi Toyoda quyết định chuyển nghề quý phái thành lập doanh nghiệp chuyên sản xuất xe pháo hơi. Vày chữ “Toyoda” vạc âm ko rõ phải gia đình quyết định đổi tên công ty thành "Toyota". Trong tiếng Nhật thì “toyo” với “ta” bao gồm nghĩa lúa gạo nhiều, no đủ phải hãng kì vọng vào sự may mắn, thăng tiến mang lại việc vậy đổi thương hiệu này. Biểu tượng logo sản phẩm thương hiệu xe cộ hơi của Toyota là các hình elip lồng vào nhau và sắp xếp 3 hướng khác biệt tượng trưng cho 3 ý nghĩa: trung trung tâm của sản phẩm, trung chổ chính giữa của người tiêu dùng và trung trọng tâm của phát triển công nghệ. Nền biệu tượng công ty màu trắng với kì vọng vào tiềm năng tươi sáng sủa trong tương lai dành cho Toyota.
cachtrongrausach.vn Vietnamlà website mặt hàng đầu vào việc cung cấp tin tức và trao đổimua chào bán ô tôđáng tin cậy nhất tại Việt Nam!