Tư thế chó úp mặt

Tư nỗ lực Chó úp mặt (Downward Facing Dog) là 1 trong những bốn cố khá phổ biến vào yoga. Tư ráng này khiến cho bạn kéo dãn cột sống, giạng vai, dây chằng, bắp chân, làm thư giãn và giải trí óc cùng giúp sút căng thẳng, ít nói dịu. Tạo hình của tư cố gắng này giống như chữ V ngược.

You watching: Tư thế chó úp mặt

Hướng dẫn chi tiết từng bước triển khai tư nuốm Chó úp mặt

*
*

Thông tin tư thế

Tên tiếng Phạn: Adho Mukha Svanasana Cấp độ: 1

Chống chỉ định và hướng dẫn với thận trọng

Hội bệnh ống cổ tayBệnh tiêu chảyMang thai: Đừng triển khai bốn thay này vào thời kỳ cuối.Huyết áp cao hoặc nhức đầu: Hỗ trợ đầu của bạn bên trên một miếng đệm hoặc khối, ngang tai thân hai cánh tay.

Mẹo và công cụ

Để cảm nhận về hoạt động vui chơi của cánh tay ko kể, hãy vòng và buộc dây mang quanh cánh tay của chúng ta ngay lập tức phía bên trên khuỷu tay. Hãy tưởng tượng rằng dây mang đã siết chặt vào bên trong, ấn cánh tay kế bên vào xương, đẩy những xương bẫy vai tự bên trong ra phía bên ngoài.

Bí quyết

Để tăng cường độ doãi sống vùng sau chân, hãy nhấc nhẹ cùng kéo gót chân của bạn bí quyết sàn đơn vị khoảng 1 – 2cm. Sau kia kéo những cơ bụng phía bên trong của người tiêu dùng sâu vào xương chậu. Cuối thuộc, dấn gót chân quay lại sàn.

See more: Cách Tạo Trang Bìa Trong Word, Cách Tạo Khung Viền Trang Bìa Trong Word

Các tứ vắt sẵn sàng trước

Plank PoseUttanasana

Các tứ vắt theo sát

Standing posesUttanasanaHeadstand

Dành cho người mới bắt đầu

Nếu chúng ta chạm mặt trở ngại vào Việc thả ra cùng mngơi nghỉ vai vào tư cố gắng này, hãy đặt tay bên trên một cặp khối hoặc mặt ghế của ghế vội vàng bằng kim loại. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể hơi cong gối và nhấc gót chân ra khỏi sàn, đẩy hông về phía trần nhà để duỗi thẳng được sống lưng dưới.

Lợi ích

Làm nhẹ óc và góp giảm mệt mỏi với trầm cảm nhẹCung cấp cho năng lượng mang đến cơ thểDuỗi vai, gân guốc, bắp chuối, vòm cùng tayTăng cường sức khỏe mang đến cánh tay cùng chânGiúp sút những triệu triệu chứng mãn kinhLàm bớt khó tính kinh nguyệt lúc triển khai cùng với đầu được hỗ trợGiúp ngăn phòng ngừa loãng xươngCải thiện tiêu hóaGiảm hoa mắt, mất ngủ, đau sống lưng với mệt nhọc mỏiĐiều trị huyết áp cao, hen suyễn, cẳng bàn chân bẹt, đau thần kinh tọa, viêm xoang

Phối hận hợp

Một công ty đối tác rất có thể giúp đỡ bạn tìm hiểu có tác dụng gắng như thế nào để đẩy đùi trên trong bốn gắng này. Lần đầu tiên tiến hành Adho Mukha Svanasamãng cầu, để đối tác doanh nghiệp của doanh nghiệp đứng vùng sau với vòng 1 dây mang xung quanh háng trước của khách hàng, rúc dây đeo vào nếp vội giữa đùi bên trên và xương chậu trước của chúng ta.

Đối tác của chúng ta cũng có thể kéo dây đeo tuy nhiên tuy nhiên cùng với con đường cột sống của người sử dụng (nhắc nhở anh ấy/cô ấy mở rộng cánh tay toàn diện, với giữ đến đầu gối cong và nâng ngực). Thả đầu xương đùi sâu hơn vào xương chậu và kéo dãn dài thân trước thoát ra khỏi dây đeo.

See more: 15 Website Học Online Miễn Phí Lớp 12, #10 Website Học Trực Tuyến Miễn Phí Tốt Nhất 2021

Biến thể

Để thử thách bạn dạng thân trong tư nuốm chó úp mặt này, hkhông nhiều vào và nâng chân nên tuy nhiên tuy vậy với đường thân của khách hàng, và duy trì vào 30 giây, giữ mức hông và ấn qua gót chân. Giải pngóng khung hình với 1 tương đối thsống ra cùng tái diễn sinh hoạt phía bên trái vào và một khoảng chừng thời gian.